Air Cotton Make Up Base - Kem lót tại Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng

Kem lót  là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc cách mạng làm đẹp của chị em, hãy cùng tìm hiểu Air Cotton Make Up Base mẫu kem lót tại Mỹ P...

Kem lót là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc cách mạng làm đẹp của chị em, hãy cùng tìm hiểu Air Cotton Make Up Base mẫu kem lót tại Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng nhé!

Kem Lót Air Cotton Make Up Base The Face Shop

Kem Lót Air Cotton Make Up Base có xuất xứ từ Hàn Quốc, là sản phẩm của The Face Shop. Sản phẩm được cải tiến nhiều từ Lovely Meex Make Up Base - một sản phẩm cũ của TFS. Tuy sản phẩm này không chuyên về kiềm dầu như những kem lót kèm dầu khác hay vừa có thể kiềm dầu vừa chỉnh tone màu da như Velvet Skin Primer - kem lót đa năng nhưng Air Cotton Make Up Base lại khô khá nhanh, làm mất đi cảm giác dầu dính trên da khi sử dụng.

Air Cotton Make Up -  Kem lót giá rẻ tại Thái Nguyên
Air Cotton Make Up -  Kem lót giá rẻ tại Thái Nguyên
Kem Lót Air Cotton Make Up Base được cải tiến với kết cấu kem nhẹ tựa như không khí và mềm mại như những sợi bông cotton, bên cạnh đó là khả năng chống nắng với chỉ số SPF 30 PA ++ giúp chị em bảo vệ da với lớp kem lót mỏng mịn, đồng thời với khả năng giúp hỗ trợ điều chỉnh tone màu giúp chị em có làn da sáng mịn như em bé luôn nhé!

Thành phần chính của kem lót Air Cotton Make Up Base:

- Với thành phần chính là Cotton Seed, một loại hạt được sử dụng phổ biến trong chế biến mỹ phẩm nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao, ngoài ra còn có tác dụng kiểm soát dầu cho da và tăng cường khả năng giữ nước cho da.

- Đất sét Hawaiian thông minh giữ độ ẩm, cung cấp những dưỡng chất giúp da mềm mại, săn chắc và mịn.

Công dụng của kem lót Air Cotton Make Up Base:
Là một loại kem lót giúp chị em che đi được những khuyết điểm trên làn da, làm đều màu sắc cũng như cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cho da, đồng thời nhờ chỉ số SPF 30 PA ++ bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng và hỗ trợ giúp những bước trang điểm sau thêm hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi  chi em đã thực hiện những bước cơ bản như dưỡng da, chị em lấy 1 lượng kem lót vừa đủ và dàn đều kem lên khắp bề mặt da rồi thực hiện những bước tiếp sau đó.
Air Cotton Make Up -  Kem lót giá rẻ tại Thái Nguyên
Air Cotton Make Up -  Kem lót giá rẻ tại Thái Nguyên


Kem lót Air Cotton Make Up Base The Face Shop có 2 tone màu cho chị em lựa chọn.
  1. Tone 1- xanh mint: Dành cho chị có làn da hay bị ửng đỏ kết cấu của da hoặc da bị mụn đỏ, da không đều màu hay da tối màu. Với những thành phần từ thiên nhiên nên làn da đang bị mụn đỏ vẫn có thể sử dụng thoải mái. 
  2. Tone 2 - Màu tím Lavender: Dành cho chị em có da xanh và tái nhợt hay da mỏng, có hiện tượng nổi gân, hay da có vết tàn nhang, nám.
Giá sản phẩm Air Cotton Make Up Base khoảng 105.000 ₫ một mức giá hợp lý cho sản phẩm kem lót cơ bản này!

Bình luận

Tên

Blog,2,Kem che khuyết điểm,1,Kem chống nắng,1,Kem lót,3,Kem nền,1,Kem phủ,2,Ken nền,1,Kinh doanh,1,Review,1,Sản phẩm chăm sóc da,1,Son môi,6,Trang điểm,6,
ltr
item
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng: Air Cotton Make Up Base - Kem lót tại Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng
Air Cotton Make Up Base - Kem lót tại Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng
https://2.bp.blogspot.com/--u2ResbWOng/WyHSk9tWKAI/AAAAAAAAAD4/WNJHFo68GNQWZohKk8nTDwkpB9tYZeI4wCLcBGAs/s1600/Air-Cotton-Make-Up-Base-kem-lot-gia-re-tai-thai-nguyen.png
https://2.bp.blogspot.com/--u2ResbWOng/WyHSk9tWKAI/AAAAAAAAAD4/WNJHFo68GNQWZohKk8nTDwkpB9tYZeI4wCLcBGAs/s72-c/Air-Cotton-Make-Up-Base-kem-lot-gia-re-tai-thai-nguyen.png
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/06/air-cotton-make-base-kem-lot-tai-pham-thai-nguyen-chinh-hang.html
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/06/air-cotton-make-base-kem-lot-tai-pham-thai-nguyen-chinh-hang.html
true
5011316687271215250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem tất cả Đọc thêm... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Bài viết liên quan LABEL Danh mục Tìm kiếm... ALL POSTS Not found any post match with your request Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy