Kem che khuyết điểm 5 ô Catrice Allround Concealer Palette tại Thái Nguyên

Kem che khuyết điểm 5 ô Catrice Allround Concealer Palette - Sản phẩm kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên HOT được nhiều bạn trẻ yêu thích....

Kem che khuyết điểm 5 ô Catrice Allround Concealer Palette - Sản phẩm kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên HOT được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có muốn biết em ý diệu kỳ ra sao không nào? Cùng mình tìm hiểu cụ thể về em ý trong nội dung ngay sau đây nhé!

Kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên
Kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên

Là một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Đức, Catrice có tầm ảnh hưởng khắp châu Âu và luôn nhận được những lời khen ngợi từ những bloger chuyên nghiệp nhất. Catrice hiện tại không hề kém cạnh các nhãn hàng lớn, trở thành thương hiệu được nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới mơ ước.

Kem che khuyết điểm 5 ô Catrice Allround Concealer Palette là sản phẩm mới được Catrice trình làng nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và luôn trong tình trạng cháy hàng. So với các bảng kem che khuyết điểm thần thánh khác thì em ý cũng không hề “lép vế”.

Thiết kế bao bì

Bảng kem nền che khuyết điểm với 5 màu, hộp đựng nhỏ gọn, cực kì tiện dụng cho các chị em bỏ túi mang theo bên mình bất cứ nơi đâu. Vỏ hộp bằng nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy 5 màu bên trong, không quá nổi bật, sang chảnh nhưng em ấy lại sở hữu vẻ đẹp trang nhã, tự nhiên.
Kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên

Bảng màu của kem

Catrice Allround Concealer Palette sở hữu 5 màu hoàn toàn khác biệt và đồng thời tương đương với những công dụng, hiệu quả khác nhau giúp che khuyết điểm toàn diện cho làn da trắng sáng không tì vết. Thật là hấp dẫn đúng không nào?

Màu xanh lá: che những nốt mụn tấy đỏ và vết thâm do mụn.
Màu hồng: che quầng thâm mắt, bọng mắt, vết nám da, sạm da hay tàn nhang.
Màu nâu: tạo khối vùng chữ T, dưới xương quai hàm, xương gò má giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn nhé.
Màu beige nhạt: cân bằng vùng da không đều màu.
Màu beige sáng: tạo highlight vùng trán, sóng mũi, cằm…Nếu chỉ mới tập tành trang điểm, chị em sẽ không phải mất nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ mỗi khi cầm bảng màu lên đâu. Mỗi màu đều có đặc điểm và công dụng riêng biệt, đem đến những hiệu ứng cũng như khả năng che phủ khác nhau rồi.

Cảm nhận khi sử dụng (chất kem, độ bám và khả năng che khuyết điểm)


Điểm cộng của em Catrice Allround Concealer Palette mà mình rất thích là chất kem mịn, không quá khô cũng không quá lỏng. Đặc biệt, trong kem còn có độ ẩm vừa đủ, giúp tán trên da dễ dàng và đều mặt hơn mà không hề bị vón cục. Với chất kem này, mỗi lần apply trên da, mình đều thấy mịn mướt, nhẹ nhõm mà không hề bít tắc da hay dày mặt.
Thử kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên
Thử kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên

Thử kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên
Thử kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên


Độ bám của em ý thì cũng không có gì là thần thánh lắm như những lời khen “trên mây” mà mình từng nghe của các bloger. Nếu làm việc trong môi trường máy điều hòa thì em ý có thể giữ tone suốt cả ngày nhưng nếu ra đường thì ôi thôi, bong tróc là khó tránh khỏi rồi. Bù lại, khả năng che khuyết điểm của em ý thì lại là điểm mà cô nàng nào cũng mê tít thôi. Từ những khuyết điểm đơn giản như nám, sạm, tàn nhang đến mụn đỏ hay cả việc tạo khối, highlight, em ấy đều có thể “đảm đang” hết được. Thật là diệu kỳ phải không nào? . Không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua em Catrice Allround Concealer Palette tuyệt vời này cả.

Giá thành sản phẩm

Một bảng kem che khuyết điểm 5 màu của Đức chỉ với 145k, giá khá mềm đúng không nào!

Kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên
Kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên

Nhìn chung, so với các loại kem che khuyết điểm đình đám khác thì mình vẫn thích em này hơn, bởi không chỉ ở thiết kế xinh xắn hay tông màu đẹp dã man mà ẻm còn hiểu được tất cả những vấn đề về da mà mình gặp phải. Nếu có vết nam, sạm, tàn nhang hay cả những nốt mụn sưng tấy, gương mặt khó tạo khối thì còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay em kem che khuyết điểm 5 ô Catrice Allround Concealer Palette này về chứ!

Xem thêm: Kem che khuyết điểm tại Thái Nguyên

Bình luận

Tên

Blog,2,Kem che khuyết điểm,1,Kem chống nắng,1,Kem lót,3,Kem nền,1,Kem phủ,2,Ken nền,1,Kinh doanh,1,Review,1,Sản phẩm chăm sóc da,1,Son môi,6,Trang điểm,6,
ltr
item
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng: Kem che khuyết điểm 5 ô Catrice Allround Concealer Palette tại Thái Nguyên
Kem che khuyết điểm 5 ô Catrice Allround Concealer Palette tại Thái Nguyên
https://3.bp.blogspot.com/-D0p_oEvOXIw/Wysz1P0ZasI/AAAAAAAAA3k/nbvya3iwUXIqFYwqJQSE_leaPYJrqPCWwCPcBGAYYCw/s1600/phan-che-khuyet-diem-catrice-allround-concealer-palette.png
https://3.bp.blogspot.com/-D0p_oEvOXIw/Wysz1P0ZasI/AAAAAAAAA3k/nbvya3iwUXIqFYwqJQSE_leaPYJrqPCWwCPcBGAYYCw/s72-c/phan-che-khuyet-diem-catrice-allround-concealer-palette.png
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/06/kem-che-khuyet-diem-catrice-allround-concealer-palett-tai-thai-nguyen.html
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/06/kem-che-khuyet-diem-catrice-allround-concealer-palett-tai-thai-nguyen.html
true
5011316687271215250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem tất cả Đọc thêm... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Bài viết liên quan LABEL Danh mục Tìm kiếm... ALL POSTS Not found any post match with your request Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy