Top 8 thỏi son đốn tim phái đẹp vì vừa rẻ vừa đẹp tại Thái Nguyên

Son vừa rẻ vừa đẹp tại Thái Nguyên chắc chắn là chủ đề HOT mà chị em muốn làm đẹp quan tâm khi sử dụng mỹ phẩm tại Thái Nguyên Hãy cùng ...

Son vừa rẻ vừa đẹp tại Thái Nguyên chắc chắn là chủ đề HOT mà chị em muốn làm đẹp quan tâm khi sử dụng mỹ phẩm tại Thái Nguyên

Hãy cùng Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng tìm hiểu các loại son này nhé!

Bourjois Rouge Edition Velvet

Bourjois Rouge Edition Velvet là dòng son được các chị em phụ nữ hết lời ca ngợi như một loại son dạng lỏng đỉnh của đỉnh - son kem tốt nhất - ” The Best Liquid Lipstick” cơ mà.

Son môi Bourjois được sáng tạo theo xu hướng và kế thừa dòng son kem, tạo hiệu ứng son lì khi đánh trên môi (matte). Công thức cải tiến không những giúp son lên màu chuẩn mà còn đem lại cảm giác tự nhiên và vô cùng thoải mái. Bourjois hạn chế được nhược điểm thông thường của dòng son lì dễ gây khô môi, ít dưỡng và đóng bợn trên môi.

Son Bourjois rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Son Bourjois rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Nếu chị em muốn 1 lớp màu nhạt mỏng, chấm vài điểm trên môi rồi dùng tay tán nhẹ nhàng đều ra. còn muốn 1 lớp chuẩn màu như hình thì dùng đầu lông doe-foot quệt một lớp đều trên môi xong, lấy khăn giấy ngậm vào môi một lần, xong quết thêm lớp thứ hai. Sau lớp này nếu chị em muốn màu lì hơn và nhạt lại tí thì ngậm khăn giấy lại một lần nữa. Một số màu được yêu thích hiện nay đều có giá khá rẻ nha, chỉ khoảng 300 - 350.000 VNĐ, nhưng chất lượng thì lại hoàn hảo, chị em sẽ không cần băn khoăn gì về điều này!

Mã màu:

  • 01PersonneNeRouge - Đỏ thuần.
  • 02FrambourJoise - Đỏ hồng.
  • 03HotPepper - Đỏ cam.
  • 04PeachClub - Hồng đào.
  • 05OléFlamingo - Hồng cánh sen.
  • 06Pinkpong - Hồng tím.
  • 07Nude_ist - Hồng nude.
  • 08GrandCru - Đỏ thẫm.

Colour Pop Lippie Stix

Colourpop là hãng mỹ phẩm bình dân khá mới của Mỹ. Đây là hãng mỹ phẩm online, chủ yếu tập trung sản xuất các sản phẩm thuộc dạng color makeup là màu mắt, phấn má và son môi, sau này thì có thêm highlighter và bronzer. Các sản phẩm của Colourpop có mức giá rất bình dân chỉ từ 5$ – 8$ nhưng chất lượng thì khá ổn và đã nhận được không biết bao nhiều lời khen và sự yêu thích từ các beauty blogger nổi tiếng.

Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên

Son thỏi Colourpop lippie stix là dòng son mới, son lì. Là son thỏi dạng vặn, có hình dáng giống như thỏi sáp mắt. Nếu những bạn nào không biết về hiệu này, thì khi nhìn thấy sẽ tưởng là sáp mắt. Trong son có chứa nhiều dưỡng chất nên sẽ không làm khô môi. Có 1 nhược điểm là tuy độ lên màu tốt nhưng son này ăn vào môi hơi chậm, tức là khi mới đánh xong sẽ thấy hơi bột bột, dính dính trên môi, phải đợi 1 lúc thì mới cảm giác tiệp vào môi. Độ lên màu được đánh giá là khá ổn và độ bền màu của nó có thể lên đến 5 tiếng.

Giá tham khảo: 5 USD (khoảng 120.000 VNĐ), giá bán ở Việt Nam khoảng 180.000 VND

ELF Mosturizing Lipstick

ELF là một trong những hãng mỹ phẩm bình dân của Mỹ. Với chất lượng tốt và giá thành rẻ, các sản phẩm từ hãng này rất được người tiêu dùng yêu thích.

ELF Mosturizing Lipstick với công thức son lì cổ điển thêm lớp dưỡng, bởi vậy chất son hơi bóng, cảm giác rất giống bơ, bạn không còn phải lo lắng môi sẽ bị khô khi thoa son. Ngược lại, đôi môi sẽ luôn mềm mượt nhờ kết cấu satin lướt nhẹ trên môi với màu sắc rực rỡ và tỏa sáng. Làm giàu với bơ và Vitamin A, C, E để nuôi dưỡng và làm ẩm đôi môi.


Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên

Tuy nhiên, nhược điểm của ELF Mosturizing Lipstick là khá nhanh trôi, chỉ cần bạn ăn xong thì dường như son sẽ trôi hết, nhất là ở phần lòng môi. Mặc dù vậy, đây vẫn là một trong những thỏi son đáng mua trong mùa hè này.

Giá tham khảo: (khoảng 150.000 VNĐ)

Rimmel London Provocalips

Về tổng thể, son hơi lâu khô hơn các loại son bình thường. Nhưng chất lượng của sản phẩm hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ ra 60 giây quý giá để chờ đợi.

Cây son bao gồm hai đầu, một đầu màu là son dạng cream mướt và mịn. Đầu còn lại, lại là đầu son bóng không màu. Thiết kế mới mẻ này tạo tiện lợi cho quý cô thoải mái biến tấu kiểu tô son của mình mỗi ngày hay trong cùng một ngày.

Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Đầu mút giúp cho việc tô son chính xác hơn, kết cấu mượt mà khiến son lướt trên môi rất dễ dàng. Màu son đậm, lên màu chuẩn ngay từ lớp đầu tiên. Những loại son không trôi khác thường khiến môi bạn khô, nhưng điều đó không hề xảy ra với Rimmel Provocalips. Son không dây, không chảy khi tiếp xúc nhưng môi vẫn có cảm giác nhẹ nhàng thoải mái suốt cả ngày. Một số màu son như sau:

Mã màu:
  • Make Your Move – Hồng nâu
  • I’ll Call You – Hồng trung tính
  • Little Minx – Hồng tím sáng
  • Kiss Me You Fool – Đỏ đậm tông ấm
  • Play With Fire – Đỏ đậm tông lạnh
  • Kiss Fatal – Đỏ mận
  • Skinny Dipping – Nude tông nâu
  • Dare to Pink – Hồng Nude
Giá tham khảo: khoảng 300.000 VNĐ

Missha Painting Rouge Chiffon

Vừa mới được Missha tung ra thị trường vào tháng 4/2015 nhưng Missha Painting Rouge Chiffon đã khiến nhiều chị em chết mê chết mệt. Cũng như các dòng son của Missha, Missha Painting Rouge Chiffon có chất lượng ổn nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý.

Khi mới đánh son, dù là son tint nhưng môi bạn sẽ có chút bóng, nhưng không phải bóng nhẫy, nhìn môi sẽ căng mọng hơn. Nhiều người đnáh giá độ lên màu chuẩn của Missha Painting Rouge Chiffon lên đến 98 %, nhìn không khác màu trên thân son là mấy, so với màu swatch trên web thì thẫm hơn 1 chút.

Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Về độ bền màu, nếu không ăn, chỉ uống nước thì em này sau 5h vẫn còn gần như nguyên xi, lớp bóng ban đầu mất đi, màu son nhạt hơn 1 chút xíu. Nhìn chung, như thế là khá lâu. Tuy nhiên nhược điểm của son là sau khi đánh vài tiếng, son sẽ làm lộ vân môi, theo kiểu đọng vào rãnh môi dù không quá rõ ràng. Bạn cũng có thể có cảm giác hơi bột bột nếu để son trên môi quá lâu.

Giá tham khảo: khoảng 180.000 VNĐ. Bạn có 5 màu son để chọn lựa.

LA Girl Matte

Với tên gọi cực kỳ đáng yêu và lấy tên từ địa danh nổi tiếng, dòng son hướng tới những quý cô trẻ trung ham mê thử nghiệm màu mới. LA Girl không chỉ đưa những gam màu quen thuộc như đỏ hồng, cam, đỏ tươi mà những màu như tím lilac, đỏ nâu cũng được đưa vào danh sách dành cho các cô nàng mê mẩn mix các gam màu khi trang điểm, đầy cá tính và trẻ trung.

Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Các màu son của LA Girl Matte là: Fleur – Cam đất, Bazaar – Hồng đất, Instinct – Cam, Secret – Đỏ nâu, Frisky – Đỏ tươi, Obsess – Đỏ hồng

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ

City Color Be Matte Lipstick

Đây là dòng son được các Bloger khen nức nở và đặt lên bàn cân so sánh với son MAC, có 1 số màu gần như là 90 % dupe của MAC. Bởi vậy nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng thì hãy tạm an tâm nhé!
Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Son rẻ đẹp tại Thái Nguyên
Dù là dòng son lì nhưng khi apply lên môi thì nhìn như kem, rất mịn màng, ít gây khô môi và không bị vón. Về độ bền màu, City Color Be Matte Lipstick có thể giữ được khoảng 4 – 5 giờ đồng hồ nếu không ăn uống.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

Tìm hiểu thêm các sản phẩm son khác tại Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng:

  • Các loại son thỏi
  • Các loại son kem
  • Các loại son dưỡng

Bình luận

Tên

Blog,2,Kem che khuyết điểm,1,Kem chống nắng,1,Kem lót,3,Kem nền,1,Kem phủ,2,Ken nền,1,Kinh doanh,1,Review,1,Sản phẩm chăm sóc da,1,Son môi,6,Trang điểm,6,
ltr
item
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng: Top 8 thỏi son đốn tim phái đẹp vì vừa rẻ vừa đẹp tại Thái Nguyên
Top 8 thỏi son đốn tim phái đẹp vì vừa rẻ vừa đẹp tại Thái Nguyên
https://2.bp.blogspot.com/-r_D5Jbi0aZ8/WyEpKoHfKLI/AAAAAAAAACY/D3VwMULH1fcl_tEUCEa41wdHJt--w2IDgCLcBGAs/s1600/son%2Bdep%2Btai%2Bthai%2Bnguyen%2B1.png
https://2.bp.blogspot.com/-r_D5Jbi0aZ8/WyEpKoHfKLI/AAAAAAAAACY/D3VwMULH1fcl_tEUCEa41wdHJt--w2IDgCLcBGAs/s72-c/son%2Bdep%2Btai%2Bthai%2Bnguyen%2B1.png
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/06/top-8-thoi-son-don-tim-phai-dep-vi-vua-re-vua-dep-tai-thai-nguyen.html
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/06/top-8-thoi-son-don-tim-phai-dep-vi-vua-re-vua-dep-tai-thai-nguyen.html
true
5011316687271215250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem tất cả Đọc thêm... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Bài viết liên quan LABEL Danh mục Tìm kiếm... ALL POSTS Not found any post match with your request Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy