Những Loại KEM LÓT trang điểm đáng mua nhất HIỆN NAY

Những Loại KEM LÓT trang điểm đáng mua nhất HIỆN NAY tại mỹ phẩm Thái Nguyên Nếu chị em nào thích trang điểm và thường xuyên trang điểm, v...

Những Loại KEM LÓT trang điểm đáng mua nhất HIỆN NAY tại mỹ phẩm Thái Nguyên

Nếu chị em nào thích trang điểm và thường xuyên trang điểm, vậy đừng bỏ qua kem lót.

Hiệu quả mà kem lót trang điểm mang lại không một loại mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da nào khác có thể thay thế được.
Những Loại KEM LÓT trang điểm đáng mua nhất HIỆN NAY
Những Loại KEM LÓT trang điểm đáng mua nhất HIỆN NAY

Kem lót giúp lấp đầy các khuyết điểm lồi lõm trên da mặt chị em, giúp da mặt trông mịn màng và nhẵn nhụi hơn.

Kem lót trang điểm sẽ tạo ra một lớp mặt nạ giống như một lớp da giả. Mỹ phẩm trang điểm như kem nền sau đó sẽ bám trực tiếp lên lớp mặt nạ này và trông sẽ hoàn hảo hơn. Nó cũng giúp lớp mỹ phẩm bám dính tốt và lâu trôi hơn.

Kem lót tồn tại như một sản phẩm làm đẹp kết hợp giữa chăm sóc da và trang điểm. Ngoài việc tạo ra lớp lót, nó còn hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm giúp hydrat hóa làn da. Một số loại kem lót cũng có thêm tác dụng tạo nền.

Tuy nhiên, chị em không nên sử dụng kem lót thay thế cho kem nền hay kem dưỡng ẩm.

Kem lót có tác dụng tạo nền nhưng thường không mạnh mẽ. Nó thậm chí còn tạo màu nhẹ hơn cả CC Cream. Hơn nữa, ảnh hưởng tổn thương tế bào da do kem lót trang điểm gây ra được coi là cao hơn so với các loại thuần kem nền.

Kem lót cũng có tác dụng dưỡng ẩm nhưng không mạnh mẽ như các loại kem dưỡng ẩm thông thường. Nó cũng không được khuyến khích để sử dụng hàng ngày giống như kem dưỡng ẩm khi xét đến khía cạnh gây tổn thương làn da.
Những Loại KEM LÓT trang điểm đáng mua nhất HIỆN NAY
Những Loại KEM LÓT trang điểm đáng mua nhất HIỆN NAY

Kem lót tốt nhất là gì?

Khi chị em mua một loại kem lót, chị em không nên mong chờ sử dụng nó để tạo nền thay cho kem nền. Cũng đừng chông trờ vào khả năng dưỡng ẩm của kem lót.

Tác dụng chính yếu của kem lót là TẠO LỚP LÓT trên da. Lớp lót này giúp làn da của chị em trông mịn màng hơn, nhắn nhụi hơn. Giúp lớp trang điểm bền màu và lâu trôi hơn.

Và vì thế, việc chọn một loại kem lót trang điểm chỉ nên chú trọng vào hai yếu tố chính bao gồm:


  • HIỆU QUẢ TẠO LỚP LÓT

  • MỨC ĐỘ AN TOÀN ĐỐI VỚI LÀN DA


Mức độ an toàn của kem lót trang điểm sẽ quyết định xem liệu chị em có thể thường xuyên áp dụng kem lót hay không. Trong khi hiệu quả tạo lớp lót sẽ quyết định thẩm mỹ khuôn mặt của chị em sau khi trang điểm.

Cả hai đều quan trọng.

Và một loại kem lót tốt nhất cần đảm bảo được cả hai yếu tố bên trên & không cần thêm điều kiện khác nữa.

Nếu chị em cần tạo nền cho da mặt. Hãy mua và sử dụng kem nền

Nếu chị em cần dưỡng ẩm da, vậy chị em nên chọn kem dưỡng ẩm.

Tuy nhiên, sự kết hợp của cả ba bao gồm kem dưỡng ẩm + kem lót + kem nền mới thực sự là một lựa chọn trang điểm thông minh nhất. Và đừng quên cả kem chống nắng.

5 Loại kem lót tốt nhất hiện nay


Danh sách này bao gồm những loại kem lót trang điểm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, đã được rất nhiều chị em tin tưởng, sử dụng và có phản hồi tốt về chất lượng. Chị em có thể tìm mua dễ dàng thông qua các liên kết mà MLCG cung cấp.

1. Kem lót Vichy Aera Mineral BB 40ml

Một loại kem tạo lớp lót cực kỳ hiệu quả từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Vichy của Pháp. Kem lót Vichy sẽ nhẹ nhàng tạo lớp lót mềm mịn trên da mà chỉ cần áp dụng một lớp kem tương đối mỏng.

Lớp lót do Vichy Aera Mineral BB tạo ra có độ bám dính khá cao đối với các loại kem và phấn nền được sử dụng sau đó. Kết quả là chị em có thể bảo toàn hoàn hảo lớp trang điểm trong cả ngày.
Kem lót Vichy Aera Mineral BB 40ml
Kem lót Vichy Aera Mineral BB 40ml

Ngoài ra, sử dụng kem này chị em có thể tăng cường khả năng bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời. Chỉ số SPF 20 có nghĩa là đủ để bảo vệ da mặt chị em trong khoảng 3 giờ liên tục.

Kem cũng có hiệu quả tạo nền nhất định, phù hợp với chị em  có làn da ít khuyết điểm và các vết khuyết điểm không quá rõ ràng. Nếu chị em muốn lớp trang điểm trông hoàn hảo hơn nữa, chị em vẫn cần sử dụng các loại kem nền khác.

Vichy Aera Mineral BB 40ml có giá khoảng 830k / 1 tuýp 40 ml. Giá khá cao nhưng thời gian sử dụng là tương đối dài.

2. Kem lót Maybelline New York Baby Skin Pore Eraser 22ml

Không tạo lớp lót nhẹ nhàng như Vichy nhưng kem lót trang điểm của Maybelline lại là một trong những loại kem lót được dùng phổ biến nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới.

Lợi thế của Maybelline là cung cấp cho chị em một lớp lót nhanh chóng, khá tốt với mức giá tương đối rẻ. chị em có thể mua một tuýp 22 ml với giá chỉ khoảng 115k.

Kem lót Maybelline New York Baby Skin Pore Eraser 22ml
Kem lót Maybelline New York Baby Skin Pore Eraser 22ml

Rẻ không đồng nghĩa với chất lượng kém. Kem lót Maybelline rất được ưa chuộng trên Amazon – trang bán hàng hàng đầu thế giới.

Mặc dù được quảng cáo là có tác dụng che khuyết điểm, nhưng chị em đừng mong chờ quá nhiều. Hiệu quả này của kem lót Maybelline chỉ là tương đối. Có thể có hoặc không có tác dụng tùy vào làn da của chị em.

3. Kem lót A’Pieu Start Up Primer 30ml

Điểm nổi bật nhất của loại kem lót trang điểm này là được chia để sử dụng theo từng loại da.

Chị em có thể chọn kem PORE cho khả năng kiềm dầu cực kỳ hiệu quả. Dầu dư thừa do da bài tiết có thể làm hỏng lớp mỹ phẩm trang điểm của chị em chỉ sau từ 1 – 2 giờ. Mặc dù hầu hết các loại kem lót đều có tính kháng dầu nhất định, nhưng không có nghĩa là chúng đủ để đảm bảo ổn định lớp trang điểm của chị em trong cả ngày dài.
Kem lót A’Pieu Start Up Primer 30ml

Kem lót A’Pieu Start Up Primer 30ml

Nếu chị em có là da dầu, vậy A’Pieu Start Up Primer Pore là một lựa chọn hàng đầu dành cho chị em.

Nếu chị em có làn da không dầu, chị em có thể chọn A’Pieu Start Up Primer hoặc một loại kem lót khác tỏng danh sách này.

A’Pieu Start Up Primer là một loại kem lót trang điểm của Hàn Quốc với giá khoảng 160k / tuýp 30 ml.

4. Kem lót L’oreal Base Magique 15ml

Thương hiệu nổi tiếng, giá tiền tương đối và tập trung mạnh mẽ vào việc tạo lớp lót là thế mạnh của Kem lót L’oreal Base Magique.

Phù hợp với chị em nào thích trang điểm và mong chờ sự hoàn hảo của thẩm mỹ khuôn mặt sau trang điểm.

Kem lót L’oreal Base Magique 15ml
Kem lót L’oreal Base Magique 15ml

L’oreal Base Magique chỉ đơn thuần là một loại kem lót trang điểm , không dưỡng ẩm, không chống nắng, không tạo nền. chị em sẽ không thể sử dụng chỉ một loại kem lót này trong mỗi lần trang điểm. Nó cần phải được kết hợp với các loại kem nền dạng Foundation, BB Cream hoặc CC Cream.

Kem lót L’oreal Base Magique được bán với giá ~210k / 1 hộp 15 ml.

5. Kem lót Essance Veil Fit Green Base 30g


Nếu chị em vẫn thích một loại kem lót trang điểm  đa tác dụng thì Essance sẽ là một lựa chọn không tồi.

Ngoài việc tạo lớp lót, kem này còn có tác dụng dưỡng trắng da và chống nắng tương đối với chỉ số SPF vào khoảng 20.
 Kem lót Essance Veil Fit Green Base 30g
 Kem lót Essance Veil Fit Green Base 30g
Kem cũng có tác dụng tạo nền, nói đúng hơn là điều chỉnh tông da theo hướng sáng hơn bằng cách tạo ra hiệu ứng trên da để phản xạ với ánh sáng chiếu vào khuôn mặt. Tác dụng này bị một số ít người dùng cho là không hiệu quả, và không kéo dài. Nhưng đây vẫn chỉ là một loại kem lót và chị em không nên hy vọng nó tạo nền mạnh mẽ như kem nền.

Kem lót Essance Veil Fit Green Base có giá bán ~114k / 1 hộp 30 gam. Là một sản phẩm có giá tốt nhất trong danh sách này.

Trên đây là 5 loại kem lót trang điểm tốt nhất hiện nay do MLCG đề xuất. Danh sách chỉ bao gồm các sản phẩm có thể dễ dàng tìm mua tại Việt Nam. Nếu chị em là một người trang điểm khó tính, chị em có thể tham khảo thêm nhiều dòng kem lót khác tốt hơn nhưng sẽ phải đặt mua từ nước ngoài hoặc oder trên các địa chỉ bán hàng xách tay. Nếu chị em chọn mua từ một cửa hàng xách tay, nên chọn nơi bán uy tín một chút vì mỹ phẩm như kem lót rất dễ bị làm nhái.

Chị em có đang dùng kem lót trang điểm? Loại kem nào chị em đang sử dụng? Hiệu quả như thế nào?… Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm quý giá của chị em với mọi người thông qua phần thảo luận dưới đây.

Website bán mỹ phẩm tại Thái Nguyên: Mỹ Phẩm Thái Nguyên
Fanpage: Mỹ Phẩm Thái Nguyên
Mã giảm giá khi mua sản phẩm: Xem ngay!

Bình luận

Tên

Blog,2,Kem che khuyết điểm,1,Kem chống nắng,1,Kem lót,3,Kem nền,1,Kem phủ,2,Ken nền,1,Kinh doanh,1,Review,1,Sản phẩm chăm sóc da,1,Son môi,6,Trang điểm,6,
ltr
item
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng: Những Loại KEM LÓT trang điểm đáng mua nhất HIỆN NAY
Những Loại KEM LÓT trang điểm đáng mua nhất HIỆN NAY
https://4.bp.blogspot.com/-pNzMV8pI9FQ/Wz3SU2EdTXI/AAAAAAAAABw/mfxAKFjMR-8jWW1tlS2rn3FmM4GRmfbsgCLcBGAs/s1600/5-loai-kem-lot-tot-nhat-hie.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-pNzMV8pI9FQ/Wz3SU2EdTXI/AAAAAAAAABw/mfxAKFjMR-8jWW1tlS2rn3FmM4GRmfbsgCLcBGAs/s72-c/5-loai-kem-lot-tot-nhat-hie.jpg
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/07/nhung-loai-kem-lot-trang-iem-ang-mua.html
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/07/nhung-loai-kem-lot-trang-iem-ang-mua.html
true
5011316687271215250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem tất cả Đọc thêm... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Bài viết liên quan LABEL Danh mục Tìm kiếm... ALL POSTS Not found any post match with your request Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy