Những loại kem nền tốt nhất hiện nay

Những loại kem nền tốt nhất hiện nay tại mỹ phẩm Thái Nguyên. Một loại kem nền tốt có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách và hiệu quả trang điể...

Những loại kem nền tốt nhất hiện nay tại mỹ phẩm Thái Nguyên.

Một loại kem nền tốt có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách và hiệu quả trang điểm của bạn. Bài này bao gồm danh sách những loại kem nền tốt nhất do MLCG đề xuất.
Những loại kem nền tốt nhất hiện nay
Những loại kem nền tốt nhất hiện nay

Kem nền là gì?

Kem nền hay Foundation là một dạng kem che khuyết điểm khác với kem BB hay kem CC.

Tác dụng lớn nhất của nó là tạo ra một lớp trang điểm tương tự màu da, áp dụng trên da mặt và giúp cho màu da tổng thể trên khuôn mặt trở nên đồng đều hơn, sáng hơn hoặc tối hơn tùy ý bạn.

Ngoài ra, kem nền cũng có thể bao gồm thêm một số tác dụng khác như chống nắng, ngăn ngừa lão hóa hay dưỡng ẩm. Điều này tùy thuộc vào thành phần của loại kem và cách mà nhà sản xuất chế tạo ra chúng.
Kem nền trang điểm đẹp
Kem nền trang điểm đẹp

Vì sao nói kem nền khác với kem BB và kem CC?

Chủ yếu là do tác dụng.

Hầu hết các loại kem nền chỉ đơn giản là dùng để làm đều tông màu da và dùng che khuyết điểm trên da.

Trong khi đó, các loại kem BB thiên về đa chức năng. Một loại kem BB có thể vừa giúp bạn che khuyết điểm, tạo đều tông màu da mặt, chống nắng, dưỡng ẩm hay ngăn ngừa lão hóa.

Các loại kem CC có ảnh hưởng nhẹ nhàng nhất trong 3 loại. Nó là một dạng mỹ phẩm chỉnh màu mà ảnh hưởng đến những vùng da chi tiết nhiều hơn là tổng thể toàn khuôn mặt. Bạn có thể dùng kem CC làm mờ các đốm đen, vết sạm nhỏ, vết sẹo mặt, mẩn đỏ trên da… Cách hiệu quả nhất là áp dụng kem CC trước khi dùng kem nền và tạo hiệu ứng che khuyết điểm cực kỳ mạnh mẽ.

kem BB và kem CC
Kem nền trang điểm BB

Khi nào thì nên dùng kem nền?

Nếu da mặt của bạn có những vết sẹo do mụn trứng cá, đốm đen, nám và tàn nhang, mẩn đỏ… bạn sẽ cần đến một loại kem che khuyết điểm.

Trong khi kem CC có thể là tùy chọn không bắt buộc thì kem nền và kem BB lại gần như là lựa chọn không thể thiếu.

Vậy nên chọn kem nền hay kem BB để che khuyết điểm?

Trên thực tế, mỗi loại kem lại có những ưu và khuyết điểm khác nhau. Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng kem nền thay cho kem BB, và đây là lý do tại sao…

– Kem BB là một loại kem đa chức năng. Nó sẽ chứa nhiều thành phần trong đó bao gồm các thành phần chủ yếu của một loại kem nền bình thường và bao gồm thêm các thành phần khác để tạo hiệu ứng chống nắng, dưỡng ẩm hay ngăn ngừa lão hóa.

Vì có quá nhiều thành phần, nên rất khó để kiểm soát sự pha trộn giữa chúng. Mỹ phẩm trang điểm luôn gây hại ở mức độ nhất định cho làn da của bạn khi dùng lâu dài. Và nếu xét về mặt này thì KEM BB CÓ HẠI HƠN KEM NỀN.

– Thêm nữa, vì pha trộn nhiều thành phần, vậy nên kem BB sẽ có nhiều hiệu quả, nhưng lại không thực sự mạnh mẽ trong một tác dụng nhất định.

Nó sẽ không tạo nền tốt được như kem nền, không chống nắng hiệu quả được như kem chống nắng, không hydrat hóa làn da mạnh mẽ như kem dưỡng ẩm, cũng không điều trị tổn thương da hay ngăn ngừa lão hóa bằng một loại serum.

– Lợi ích lớn nhất của một loại kem dạng BB là thực hiện tất cả các bước chăm sóc da trong một bước duy nhất. Nó cũng đồng thời là một bước đầu tiên trong quá trình trang điểm.

Và vì nó làm nhiều thứ trong một thời gian ngắn, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc da hàng ngày.

KẾT LUẬN:

Kem BB phù hợp với những chị em bận rộn. Bạn cũng nên có một tuýp kem dạng này phòng khi có công việc gấp cần giải quyết.

Nếu bạn là một người phụ nữ tỉ mỉ, yêu quý làn da của mình, có nhiều thời gian cho chăm sóc da và trang điểm… vậy kem nền (Foundation) nên là lựa chọn của bạn.

Và nếu bạn quyết định sử dụng kem nền và không biết bắt đầu từ đâu, dưới đây là danh sách đề xuất các sản phẩm chất lượng nhất dành cho bạn.

Kem nền tốt nhất là gì?

Thứ nhất, kem nền tốt nhất nên là loại kem nền chỉ có tác dụng che khuyết điểm và tạo tông màu nền cho khuôn mặt. Nếu bạn muốn một loại kem nền trang điểm nhưng lại có thêm các tác dụng khác như dưỡng ẩm, chống nắng… thì nên chọn BB Cream cho nhanh nhé.

Thứ hai, vì kem nền cần tẩy trang xong mới có thể áp dụng tiếp. Vậy nên cần chọn loại kem nào có tác dụng lâu dài một chút, khoảng 12 giờ là hợp lý nhất.

Thứ ba, bạn nên chọn loại kem nền có tông màu phù hợp với màu da sẵn có của bạn. Nó sẽ giúp lớp trang điểm trông tự nhiên hơn.

Thứ tư, kem nền phải phù hợp với làn da của bạn. Một số loại kem nền có thể hiệu quả đối với da khô nhưng lại không thích hợp cho da nhờn và ngược lại.

Cuối cùng, kem nền nên có xuất xứ và thương hiệu rõ ràng, có tiếng. Đã được lượng lớn người sử dụng cho phản hồi tích cực.

Lưu ý

  • Hầu hết các nhà sản xuất kem nền đều muốn bán được nhiều sản phẩm. Họ sẽ quảng cáo thêm những tác dụng khác của kem nền mặc dù chúng không đáng kể. Cách tốt nhất để lựa chọn một loại kem nền phù hợp cho làn da của bạn là đọc thành phần.
  • Nếu điều đó là khó khăn với bạn, đừng lo lắng, thử tham khảo danh sách gợi ý dưới đây của Mình Là Con Gái.

Những loại kem nền tốt nhất hiện nay

Danh sách dưới đây bao gồm những loại kem nền được đánh giá là hiệu quả, an toàn và có thể dễ dàng mua tại các siêu thị mỹ phẩm hoặc các trang bán hàng online có uy tín trên toàn quốc.

#1: Kem nền Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

Là loại kem nền bán chạy hàng đầu trên thế giới, với 1835 phản hồi trên trang chủ của nhà sản xuất (1), 2108 đánh giá trên Amazon (2) và 2362 review trên Ulta (3) với tỉ lệ mua và sử dụng lần thứ hai cực kỳ cao.

Fit Me Matte + Poreless Foundation xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong số những loại kem nền thương hiệu uy tín mà bạn có thể tìm mua tại Việt Nam.
Kem nền Maybelline Fit Me Matte
Kem nền Maybelline Fit Me Matte
  • Thương hiệu Maybelline
  • Xuất xứ: Hoa kỳ
  • Hiệu quả tạo nền: TỐT
  • Dạng tạo nền: Hướng tự nhiên
  • Loại da phù hợp: Da dầu và da hỗn hợp. Đặc biệt phù hợp cho chị em có da màu hướng tối.
  • Bám da nhiều hơn 12 tiếng.
  • Cực kỳ đa dạng màu sắc: có hơn 40 loại màu để bạn thoải mái lựa chọn hoặc pha trộn.
  • Phù hợp cho da đang bị mụn trứng cá.
  • Nhược điểm: Sản phẩm có thể không phù hợp nếu bạn thuộc loại da hỗn hợp khác biệt mạnh, nhiều vùng da quá khô hoặc quá dầu.
  • Giá bán ~150k / 1 chai 30 ml.

#2: Kem nền HD Liquid Coverage Foundation

Là một loại kem nền mềm nhẹ, hiệu quả lâu dài, đã có hơn 1300 phản hồi tích cực từ phía người sử dụng
Kem nền HD Liquid Coverage Foundation
Kem nền HD Liquid Coverage Foundation
  • Thương hiệu: CATRICE
  • Xuất xứ: Đức
  • Hiệu quả tạo nền: TỐT
  • Thời gian hiệu quả 24 giờ thoải mái tạo nền cho cả ngày.
  • Loại da phù hợp: Mọi loại da
  • Giá bán ~220k / 1 chai 30 ml.

#3: L’ORÉAL Infallible Pro-Matte 24HR Foundation

L’ORÉAL Infallible Foundation là lựa chọn hàng đầu về kem nền cho những bạn gái có làn da khô và nhạy cảm. Là một sản phẩm hiếm hoi có tác dụng làm mờ (matte), điều này sẽ giúp làn da của bạn trông tự nhiên hơn sau trang điểm.
L’ORÉAL Infallible Pro-Matte 24HR Foundation
  • Thương hiệu: L’ORÉAL
  • Xuất xứ: Pháp
  • Hiệu quả tạo nền: TỐT
  • Thời gian hiệu quả: 24h liên tục
  • Loại da phù hợp: Mọi loại da
  • Dạng tạo nền: Hướng làm mờ
  • Nhược điểm: Khô rất nhanh vì thế bạn nên dùng chổi trang điểm và tập trung vào áp dụng kem nền ngay sau khi bôi nó lên da mặt.
  • Giá bán ~250k / 1 chai 30 ml.

#4: Kem nền Maybelline Dream Velvet Foundation

Vẫn là một loại kem nền của Maybelline nhưng có thêm hiệu quả dưỡng ẩm da phù hợp cho bạn gái nào bận bịu và không có thời gian cho việc dưỡng ẩm da.
Kem nền Maybelline Dream Velvet Foundation
Kem nền Maybelline Dream Velvet Foundation
  • Thương hiệu: Maybelline
  • Xuất xứ: Hoa kỳ
  • Hiệu quả tạo nền: Khá
  • Thời gian hiệu quả 12 giờ. Có thể tăng hoặc giảm tùy vào công việc và khả năng tiết mồ hôi của người dùng.
  • Loại da phù hợp: da hỗn hợp
  • Giá bán ~220k / 1 chai 30 ml.

#5: Kem nền Wet N Wild Photo Focus Foundation #Porcelan Porcelaine

Kem nền Wet N Wild Photo Focus cũng nhận được phản hồi khá tốt khi tung ra thị trường. Điểm nổi bật của Wet N Wild Photo Focus Foundation là tạo ra tông màu cực kỳ đồng đều trên tổng thể toàn khuôn mặt. Nên dùng kem nền này như một lựa chọn thay thế trong trường hợp các sản phẩm khác khiến da bạn bị kích ứng.
Kem nền Wet N Wild Photo Focus Foundation
Kem nền Wet N Wild Photo Focus Foundation
  • Thương hiệu: Wet n Wild
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Hiệu quả tạo nền: Khá
  • Thời gian hiệu quả 12 giờ. Có thể tăng hoặc giảm tùy vào công việc và khả năng tiết mồ hôi của người dùng.
  • Loại da phù hợp: Da dầu và da hỗn hợp
  • Nhược điểm: Giá đắt hơn so với những sản phẩm tương đương. Thực ra đây là do chênh giá từ phía nhà phân phối tại Việt Nam. Giá trên AMZ chỉ vào khoảng $5 (~110.000đ) mà thôi.
  • Giá bán ~150k / 1 chai 30 ml.

Bạn đang dùng loại kem nền nào? Có hiệu quả và phù hợp hay không? Đừng quên chia sẻ nó thông qua khung thảo luận dưới đây.



Bình luận

Tên

Blog,2,Kem che khuyết điểm,1,Kem chống nắng,1,Kem lót,3,Kem nền,1,Kem phủ,2,Ken nền,1,Kinh doanh,1,Review,1,Sản phẩm chăm sóc da,1,Son môi,6,Trang điểm,6,
ltr
item
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng: Những loại kem nền tốt nhất hiện nay
Những loại kem nền tốt nhất hiện nay
https://3.bp.blogspot.com/-60K0MHeC-II/Wz3fFpBCOdI/AAAAAAAAAC0/Cf-DEDBPWysKqtL_Eky6ioyIkrh0pBdQACLcBGAs/s320/kem-nen-trang-diem.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-60K0MHeC-II/Wz3fFpBCOdI/AAAAAAAAAC0/Cf-DEDBPWysKqtL_Eky6ioyIkrh0pBdQACLcBGAs/s72-c/kem-nen-trang-diem.jpg
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/07/nhung-loai-kem-nen-tot-nhat-hien-nay.html
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/07/nhung-loai-kem-nen-tot-nhat-hien-nay.html
true
5011316687271215250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem tất cả Đọc thêm... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Bài viết liên quan LABEL Danh mục Tìm kiếm... ALL POSTS Not found any post match with your request Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy