Phấn nén MAC Studio Fix Powder Plus Foundation tại Thái Nguyên

Phấn phủ là một phần không thể thiếu trong trang điểm đúng không chị em, hiện tại phấn phủ trang điểm tại Thái Nguyên có rất nhiều loại, hô...

Phấn phủ là một phần không thể thiếu trong trang điểm đúng không chị em, hiện tại phấn phủ trang điểm tại Thái Nguyên có rất nhiều loại, hôm nay Thái Nguyên Skin xin giới thiệu tới chị em sản phẩm phấn nén MAC Studio Fix Powder Plus Foundation giúp chị em trở nên xinh đẹp, quyến rũ theo phong cách riêng mỗi khi trang điểm nhé!

Phấn nén MAC tại Mỹ Phẩm Thái Nguyên
Phấn nén MAC tại Mỹ Phẩm Thái Nguyên
Phấn nén MAC Studio Fix Powder Plus Foundation là sản phẩm từ Mỹ, MAC là hãng sản xuất mỹ phẩm được Frank Toskan và Frank Angelo thành lập năm 1984 tại Toronto. Công ty có trụ sở tại thành phố New York và trở thành một phần của Estée Lauder Companies vào năm 1998.


Phấn nén MAC tại Thái Nguyên
Phấn nén MAC tại Mỹ Phẩm Thái Nguyên


Phấn nén Studio Fix Powder Plus Foundation vừa giúp hỗ trợ bạn trong việc trang điểm lại vừa có thể chăm sóc, bảo vệ làn da của bạn một cách chu đáo và an toàn nhất.

Với thiết kế 2 ngăn, giúp chất lượng sản phẩm được bảo đảm trong quá trình sử dụng, bạn có thể yêm tâm sử dụng nay cả khi dùng các sản phẩm ướt khác.

Thành phần có chứa Silica giúp kiềm, hút dầu và giữ cho lớp nền không bị trôi, bên cạnh đó cấu Talc có trong thành phần giúp tạo nên sự mềm mại cho da, tự nhiên khi sử dụng.

Công dụng của phấn phủ

Công dụng chính của sản phẩm là giúp làm đồng nhất tone màu da, che các khuyết điểm, bảo vệ da trước những tác động của nhiệt độ, bụi bẩn, nắng.

Điểm cộng của sản phẩm này chính là sự che phủ cực tốt, đặc biết Studio Fix Powder Plus Foundation NC 20 rất phù hợp với tone mầu da của các chị em Việt Nam mình, tone mầu sáng hồng giúp chị em trang điểm nhìn đầy sức sống, xinh đẹp..

Phấn nén 2 trong 1, vừa làm nền vừ phủ, có độ mịn cao, bắt sáng tốt, là sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp. Sản phẩm an toàn, phù hợp với mọi loại da.


Phấn nén MAC tại Mỹ Phẩm Thái Nguyên
Phấn nén MAC tại Thái Nguyên

Cách dùng phấn phủ (nén)

Vì phấn phủ được thiết kế nén lại thành một khối nhỏ rất tiện cho người sử dụng mang theo bên mình. Loại này có độ phủ rất hoàn hảo. Đánh một lớp thật mỏng phấn nén rồi dùng cọ quét nhẹ nhàng thì bạn đã có một làn da mịn và tự nhiên. Cũng giống phấn phủ dạng bột bạn cũng nên dùng bông phấn có lông ngắn khi phủ phấn thì sẽ tốt hơn loại bông phấn dài. Hãy dặm phấn thật nhẹ nhàng và đừng quá mạnh tay.

Khi muốn dặm thêm phấn, bạn cần làm sạch lớp dầu trên mặt bằng giấy thấm dầu, sau đó xịt chất dưỡng lên mặt rồi dặm lại phấn là xong. Nếu bạn bỏ qua bước thấm dầu mà trực tiếp dặm thêm phấn sẽ tạo lớp phấn không đều và khiến nhiều vi khuẩn tích tụ lâu ngày trên da mặt đấy.

Xem thêm: Các sản phẩm phấn phủ tại Thái Nguyên

Bình luận

Tên

Blog,2,Kem che khuyết điểm,1,Kem chống nắng,1,Kem lót,3,Kem nền,1,Kem phủ,2,Ken nền,1,Kinh doanh,1,Review,1,Sản phẩm chăm sóc da,1,Son môi,6,Trang điểm,6,
ltr
item
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng: Phấn nén MAC Studio Fix Powder Plus Foundation tại Thái Nguyên
Phấn nén MAC Studio Fix Powder Plus Foundation tại Thái Nguyên
https://2.bp.blogspot.com/-sND3okiWYz8/WysjdcSKChI/AAAAAAAAA3E/fW-zMQ0w9JEiMs7Ua6AKtz7v78NFgesLACLcBGAs/s1600/Mac-Studio-Fix-Powder-Plus-Foundation.png
https://2.bp.blogspot.com/-sND3okiWYz8/WysjdcSKChI/AAAAAAAAA3E/fW-zMQ0w9JEiMs7Ua6AKtz7v78NFgesLACLcBGAs/s72-c/Mac-Studio-Fix-Powder-Plus-Foundation.png
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/06/phan-nen-mac-studio-fix-powder-plus-foundation-tai-thai-nguyen.html
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/06/phan-nen-mac-studio-fix-powder-plus-foundation-tai-thai-nguyen.html
true
5011316687271215250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem tất cả Đọc thêm... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Bài viết liên quan LABEL Danh mục Tìm kiếm... ALL POSTS Not found any post match with your request Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy