Son Kylie Lip Kit Cao Cấp

Hãy cùng Mỹ Phẩm Thái Nguyên tìm hiểu về loại son Kylie Lip Kit cao cấp được nhiều chị em săn lùng thời gian qua nhé! Xuất xứ: Mỹ  Thươn...

Hãy cùng Mỹ Phẩm Thái Nguyên tìm hiểu về loại son Kylie Lip Kit cao cấp được nhiều chị em săn lùng thời gian qua nhé!

  • Xuất xứ: Mỹ 
  • Thương hiệu: Kylie Cosmetics 
  • Trọng lượng: 3,5ml 
Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
Nếu hỏi rằng “IT girl” nào có dòng trang điểm của riêng mình thành công nhất? câu trả lời chắc chắn sẽ là Kylie Jenner- được biết đến là người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến phong cách làm đẹp của các cô gái trẻ khắp thế giới. Những năm gần đây, vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn, quần áo “sport chic”, tóc lọn xoăn nhẹ, da nâu, môi nude dày và vòng 3 căng tròn “phong cách nhà Jenner” lên ngôi và đánh bại cả vẻ đẹp mong manh tha thướt. Bởi vậy mà khi cô nàng thông báo về việc ra mắt bộ son môi mang tên Kylie Lip Kit, các fan đã phấn khích đến mất ăn mất ngủ. 
Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
Đơn cử, khi Kylie Lip Kit chính thức lên kệ vào đầu năm 2016, nó đã "gây bão" khi thu hút lượng người truy cập khổng lồ dẫn đến tình trạng "cháy" hàng chỉ sau chưa đầy 1 phút và trang bán hàng trực tuyến của sản phẩm này cũng theo đó mà bị "đánh sập". Chúng ta cùng đi tìm lý do lý giải về độ “hot” của em ấy nhé!

VỀ THIẾT KẾ: Độc và Lạ

Set son Kylie Lip Kit gồm một cây son kem lì cùng một chì kẻ môi, chính là “cặp đôi hoàn hảo” cho nàng đôi môi đẹp “chuẩn” đến từng centimet.

Vỏ hộp giấy của dòng son này được đầu tư đáng kể khi biểu tượng đôi môi đầy đặn của Kylie là điểm nhấn nổi bật nhất. Phải nói là Kylie rất thông minh khi tận dụng ưu điểm của mình để tạo sức hút cho cây son. 
Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
Son kem lì Kylie Lip Kit Party Girl có thiết kế vỏ nhựa trong đơn giản nhưng không hề đơn điệu, với tên thương hiệu “Kylie” mềm mại đáng yêu được in chéo trên phần thân son. Đầu son màu đen, được thiết kế trùng với màu của những đường sơn chảy xuống nhìn khá độc lạ và bắt mắt.

Thêm một điểm phá cách nữa cũng làm các chị em trở nên “bấn loạn” với em ấy đó là có thêm một chì kẻ môi cùng tone với màu son.

VỀ CHẤT SON:

Phần lớn những cô nàng đã dùng Kylie Lip Kit đều nhận xét cây son kem lì có chất son rất mịn mượt và sánh đặc một cách đáng ngạc nhiên. Do đó khi thoa son lên môi rất mềm nhẹ, không hề bị loang lổ hay vón cục, những hạt màu như lan tỏa và tiệp vào môi một cách nhanh chóng, che đi hoàn toàn màu môi gốc kém xinh. 
Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
Một điểm trừ nho nhỏ ở chất son kem lì Kylie Lip Kit đó là chất son khô khá nhanh đòi hỏi thao tác đánh son của bạn phải thật nhanh chóng, chính vì thế nên với những cô nàng yêu sắc son đậm và sử dụng lần đầu có thể sẽ hơi lóng ngóng và có thể phải apply 2-3 lớp son môi. Bật mí cho nàng cách để có đôi môi xinh yêu nhất khi dùng em son Kylie Lip Kit đó là các nàng có thể thoa một lớp son dưỡng trước khi thoa son Kylie Lip Kit cùng với việc kết hợp chăm sóc môi và dưỡng môi thật tốt.

Cây son thứ hai trong set son Kylie Lip Kit đó chính là chì kẻ môi Kylie Lip Kit. Đây là cây chì kẻ môi nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới, chất son mềm mượt như bơ, cho nàng dễ dàng tạo được đường viền môi như ý chỉ sau một đường kẻ.

VỀ BẢNG MÀU:

Bảng màu son kem lì Kylie Lip Kit có đến 18 màu cho bạn thỏa sức lựa chọn. Kylie lấy tone màu chủ đạo là các tone màu nude, có một ít trong số đó là các tone đỏ, hồng, cam, nâu, tím.

- Nếu sở hữu nước da hơi ngăm đen bạn nên lựa chọn những tone màu đậm như đỏ, cam đất, nâu đất,…để giúp da nổi bật hơn như Mary Jo K, 22, Posie K, v.v... 

Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
- May mắn sở hữu nước da trắng sáng thì bạn chẳng cần phân vân hay lo lắng khi lựa chọn màu son đâu, vì đây đều là những tone màu thời thượng được Kylie lựa chọn rất kỹ lưỡng rồi.

Bình luận

Tên

Blog,2,Kem che khuyết điểm,1,Kem chống nắng,1,Kem lót,3,Kem nền,1,Kem phủ,2,Ken nền,1,Kinh doanh,1,Review,1,Sản phẩm chăm sóc da,1,Son môi,6,Trang điểm,6,
ltr
item
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng: Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
Son Kylie Lip Kit Cao Cấp
https://3.bp.blogspot.com/-JZX04TEc_ro/W2vi5nIIxvI/AAAAAAAAAwU/jV7zdz_YHIklbW6B-4nuu3saYCz11Ha5wCLcBGAs/s1600/son-kylie-lip-kit-cao-cap-5.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-JZX04TEc_ro/W2vi5nIIxvI/AAAAAAAAAwU/jV7zdz_YHIklbW6B-4nuu3saYCz11Ha5wCLcBGAs/s72-c/son-kylie-lip-kit-cao-cap-5.jpg
Mỹ Phẩm Thái Nguyên Chính Hãng
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/08/son-kylie-lip-kit-cao-cap.html
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/
https://thainguyenskin.blogspot.com/2018/08/son-kylie-lip-kit-cao-cap.html
true
5011316687271215250
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem tất cả Đọc thêm... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Bài viết liên quan LABEL Danh mục Tìm kiếm... ALL POSTS Not found any post match with your request Về trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy